Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công tác nhân sự:

* Lọc hồ sơ và phỏng vấn các ứng viên. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.

* Cập nhật, quản lý hồ sơ, làm hợp đồng lao động cho nhân viên.

* Khai báo lao động, thang bảng lương và các thủ tục theo quy định.

* Chấm công, tính lương cho nhân viên, chế độ đãi ngộ cho NLĐ.

* Thực hiện các thủ tục về BHXH cho NLĐ.

* Nghiên cứu thu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương, chính sách tiền thưởng, phụ cấp cho công ty.

* Xây dựng quy chế phân phối lương thưởng của Công ty.

* Theo dõi việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.

* Lập các báo cáo liên quan đến công tác nhân sự theo yêu cầu (làm các văn bản quy định của công ty)

* Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Công việc hành chính:

* Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch tại Công ty.

* Tổ chức và thực hiện các công việc hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo.

* Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty. 

* Theo dõi công văn đến, công văn gửi đi và theo dõi chuyển phát nhanh tài liệu.

* Lập kế hoạch phân loại, lưu trữ hồ sơ tài liệu Công ty.

* Lập hồ sơ lưu trữ (bản cứng, bản mềm) để thuận tiện cho việc tìm kiếm trích xuất thông tin khi cần thiết.

* Quản lý hồ sơ tài liệu toàn Công ty.

* Quản lý, đặt hàng văn phòng phẩm của công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

* Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm trong việc quản lý hành chính, nhân sự (Đặc biệt liên quan đến lĩnh vực xây dựng, nội thất).

* Nắm vững các quy định về quản lý lao động.

* Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word và các phần mềm liên quan (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công tác theo dõi quản lý hồ sơ).

* Tác phong nhanh nhẹn, thái độ lịch sự, hòa nhã, thân thiện, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. 

* Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, tận tâm và có trách nhiệm với công việc.

* Có kinh nghiệm kế toán – hành chính là một lợi thế.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

* Quản lý sổ sách, hệ thống kế toán.

* Quản lý và thực hiện tất cả các nghiệp vụ kế toán phát sinh.

* Theo dõi quản lý công nợ đầu ra đầu vào, tính giá thành công trình, giao dịch ngân hàng,..

* Thực hiện các báo cáo hàng tháng, quý, năm theo quy định của cơ quan thuế.

* Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.

* Kiểm soát, tổ chức, sắp xếp lưu trữ bảo quản chứng từ, sổ sách theo quy định.

* Thực hiện các báo cáo và công việc theo yêu cầu của BGĐ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

* Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, có ít nhất 1 năm làm kế toán trong ngành nội thất.

* Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, có khả năng tổng hợp và hướng dẫn.

* Sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

* Tổng hợp và phân tích báo cáo tài chính và các chỉ tiêu tài chính.

* Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word và các phần mềm liên quan.

* Tác phong nhanh nhẹn, thái độ lịch sự, hòa nhã, thân thiện, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.

* Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, tận tâm và có trách nhiệm với công việc.