Thiết kế Showroom – Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng
- Sỹ Hoàng
- 0 Comments
Nội dung chính
Thiết kế Showroom – Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng
Thiết kế showroom như thế nào? Tại sao thiết kế showroom lại quan trọng? Việc bạn kinh doanh trong một phòng trưng bày không chỉ phụ thuộc vào tay nghề bán hàng và sản phẩm của bạn. Nó phụ thuộc nhiều vào không gian và thiết kế của một showroom. Trong bài đăng hôm nay, chúng tôi đã yêu cầu nhóm các nhà thiết kế nội thất hàng đầu ở TA HOUSE chia sẻ những mẹo và suy nghĩ quan trọng của họ về thiết kế nội thất showroom.
Tầm quan trọng của thiết kế showroom
Showroom, quầy trưng bày là công cụ quảng bá giá trị thương hiệu tuyệt vời, mang kết quả tới gần hơn với khách cột mốc. bạn càng đầu tư cẩn thận cho việc xây dựng nội thất showroom thì hữu hiệu nhận diện và quảng bá thương hiệu sẽ càng cao. Căn cứ sản phẩm kinh doanh, phong cách và đề tài bạn chọn lựa, các nhà xây dựng sẽ khôn khéo giải quyết chúng để tạo ra những không gian bày trí đẹp, và mang đậm tính riêng.
Sản phẩm được bày trí trong một nơi chốn đẹp , trên các chiếc kệ xếp đặt khoa học sẽ giúp chúng trở nên ngon mắt và lôi cuốn hơn. Bởi vậy, hoạt động đầu tư xây dựng nội thất cho Showroom là bước đi mấu chốt trong lĩnh vực kích cầu sự mua sắm của khách hàng, tăng doanh thu hữu hiệu.
Ý tưởng thiết kế Showroom đẹp và ấn tượng
Thiết kế một phòng trưng bày để thu hút khách hàng
Biển hiệu bắt mắt, cấu trúc hấp dẫn và cách trưng bày sản phẩm hấp dẫn là những phương pháp hàng đầu được sử dụng để thu hút khách hàng tại showroom. Triết lý cơ bản của thiết kế nội thất showroom là thu hút người đối diện vào tâm điểm và mời gọi họ.
Xem thêm: Phong cách hiện đại là gì? Đặc điểm của nội thất hiện đại
Hãy giữ cho showroom bạn đơn giản
Một thiết kế màu mè, rối mắt không bao giờ hiệu quả ở bất cứ đâu. Nhưng khi bạn thiết kế một showroom, bạn phải hết sức lưu ý về một thiết kế đơn giản, gọn gàng. Tâm trí con người khó tập trung vào nhiều thứ cùng một lúc. Do đó, bạn cần phải đưa ra một bản đồ rõ ràng và tập trung vào tâm trí con người khi thiết kế showroom.
Việc xếp chồng quá nhiều sản phẩm thông thường, được hướng dẫn bởi triết lý hiển thị cho họ số lượng đa dạng mà bạn có, thực sự có thể phản tác dụng. Thay vào đó, hãy giữ cho nó đơn giản chỉ với một vài tác phẩm tốt nhất được chọn.
Giữ cho hẩm mỹ đồng bộ với hương hiệu của bạn
Từ màu sắc của bề mặt nội thất đến ánh sáng, rèm cửa, đồ đạc và sơn tường, mọi thứ phải đồng bộ với giá trị thương hiệu của bạn. Bạn cần mang lại sự nhất quán trong chủ đề, kết hợp với thương hiệu tổng thể của bạn.
Ngay cả mùi hương của phòng trưng bày cũng phải được lựa chọn khá chu đáo. Hương thơm sô cô la trong một phòng trưng bày đồ nội thất sẽ không hiệu quả. Quyết định từng yếu tố lưu ý sản phẩm của bạn.
Đảm bảo rằng thương hiệu của bạn được thể hiện một cách tinh tế nhưng mạnh mẽ. Sử dụng logo công ty của bạn như một phần trung tâm trong một không gian xa hoa có thể là một ý tưởng tuyệt vời.
Thiết kế showroom để quảng bá sản phẩm
Trong khi thiết kế showroom, hãy lưu ý đến sản phẩm. Không có ích gì khi thiết kế một phòng trưng bày xuất sắc, nội thất của chúng đánh cắp tất cả sự tập trung từ chính sản phẩm. Nội thất showroom cần được lên kế hoạch để làm nổi bật sản phẩm. Lập kế hoạch ở đâu và bằng cách nào bạn có thể quảng bá các khía cạnh khác nhau của sản phẩm và sử dụng nghệ thuật thiết kế nội thất để biến điều đó thành hiện thực.
Tùy chỉnh thiết kế phòng trưng bày của bạn
Những điều cơ bản về thiết kế nội thất showroom bạn đã rõ. Phải không? Tập trung vào sản phẩm, tạo ra một thiết kế nhất quán với tiêu điểm rõ ràng và đảm bảo thương hiệu của bạn nhất quán.
Nhưng tùy thuộc vào loại sản phẩm & mục đích sử dụng của sản phẩm mà nội thất showroom của bạn sẽ cần có nhiều chỉnh sửa.
Bài viết liên quan: